รถรับจ้าง RODRUBJANG BANGKOK THAILAND T.081-988-9564 ทั่วกรุงเทพฯ ราคาถูกที่สุด




บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ









โทร. 099-190-5495


ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ

วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2557

รถรับจ้าง RODRUBJANG รถรับจ้างขนของ T.081-988-9564 กรุงเทพฯ - นครปฐม ราคาถูกที่สุด

นครปฐมอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ไปตามเส้นทางถนนเพชรเกษม 56 กิโลเมตร หรือตามเส้นทางถนนบรมราชชนนี (ปิ่นเกล้านครชัยศรี) ประมาณ 51 กิโลเมตร และตามเส้นทางรถไฟประมาณ 62 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางสู่จังหวัดนครปฐมได้อย่างสะดวกหลายวิธี ทั้งโดยรถยนต์ส่วนตัว รถประจำทาง และรถไฟ Rodrubjang Bangkok ThaiLand หน่องรถรับจ้าง

โดยรถไฟ
การรถไฟแห่งประเทศไทยมีบริการรถไฟออกจากสถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) และสถานีรถไฟธนบุรี ไปยังจังหวัดนครปฐมทุกวัน ทั้งรถธรรมดา รถเร็ว รถด่วน รถด่วนพิเศษ และรถพิเศษชานเมือง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง สามารถขึ้นรถได้ที่สถานีหัวลำโพง สามเสน บางซื่อ และบางบำหรุ

นัก ท่องเที่ยวสามารถสอบถามข้อมูลการเดินทางและราคาตั๋วโดยสารของการรถไฟแห่ง ประเทศไทยได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1690 (ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง) หรือทางเว็บไซต์ www.railway.co.th และจองตั๋วรถไฟก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 3 วัน ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2220-4444 ทุกวัน เวลา 08.30-16.30 น.

โดยรถยนต์
จากกรุงเทพฯ สามารถไปได้ 2 เส้นทาง คือ ใช้ทางหลวงหมายเลข 4 (เพชรเกษม) ผ่านอ้อมน้อย อ้อมใหญ่ สามพราน ไปจนถึงจังหวัดนครปฐม หรือใช้ถนนบรมราชชนนี ผ่านพุทธมณฑล นครชัยศรี ไปจนถึงตัวจังหวัดนครปฐม

http://rodrubjangbangkok.blogspot.com/บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ 

โทร. 081-988-9564 

ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ

โดยรถประจำทาง
มีรถประจำทางปรับอากาศสายกรุงเทพฯ-นครปฐม ออกจากสถานีขนส่งสายใต้ ถนนบรมราชชนนี ทุกวัน วันละหลายเที่ยว ตั้งแต่เวลา 05.30-23.15 น. สอบถามรายละเอียดได้ที่บริษัท ขนส่ง จำกัด โทร.1490 www.transport.co.th

ปัจจุบันบริษัท ขนส่ง จำกัด ได้เปิดให้บริการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์แล้ว ติดต่อได้ที่ www.thaiticketmajor.com

การเดินทางภายใน นครปฐม
ในตัวจังหวัดนครปฐมมีรถชนิดต่างๆ ให้บริการ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกใช้บริการยานพาหนะต่างๆ ได้หลายรูปแบบตามความเหมาะสม

รถ สองแถว มีวิ่งบริการจากสถานีขนส่งไปยังที่ต่างๆ ในตัวเมือง นักท่องเที่ยวอาจเหมารถสองแถวไปเที่ยวได้ทั้งในเมืองและต่างอำเภอ คิดราคาวันละ 1,000-2,000 บาท ขึ้นอยู่กับระยะทางและการต่อรอง

รถสาม ล้อเครื่องและมอเตอร์ไซค์รับจ้าง จอดอยู่ตามจุดต่างๆ ในจังหวัด เช่น หน้าตลาดเทศบาล หน้าสถานีขนส่ง บริเวณรอบพระปฐมเจดีย์ ค่าบริการมีทั้งแบบตกลงกันตามแต่ระยะทางและแบบเหมาจ่าย
ระยะทางจากอำเภอเมืองนครปฐมไปยังอำเภอต่างๆ คือ

อำเภอนครชัยศรี 14 กิโลเมตร

อำเภอพุทธมณฑล 20 กิโลเมตร

อำเภอสามพราน 21 กิโลเมตร

อำเภอกำแพงแสน 26 กิโลเมตร

อำเภอดอนตูม 31 กิโลเมตร

อำเภอบางเลน 46 กิโลเมตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น