รถรับจ้าง RODRUBJANG BANGKOK THAILAND T.081-988-9564 ทั่วกรุงเทพฯ ราคาถูกที่สุด




บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ









โทร. 099-190-5495


ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ

วันเสาร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557

รถรับจ้าง RODRUBJANG รถรับจ้างขนของ T.081-988-9564 กรุงเทพฯ - นครสวรรค์ ราคาถูกที่สุด


ทางเลือกใน นครสวรรค์, ประเทศไทย
จังหวัดนครสวรรค์เป็นศูนย์กลางการคมนาคมในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 240 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางสู่จังหวัดนครสวรรค์ได้หลายรูปแบบ ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัว รถประจำทาง รถตู้โดยสาร และรถไฟ
โดยรถไฟ มีขบวนรถไฟออกเดินทางจากสถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) ไปสถานีนครสวรรค์ทุกวัน สอบถามรายละเอียดได้ที่การรถไฟแห่งประเทศไทย โทร.1690 www.railway.co.th Rodrubjang Bangkok ThaiLand หน่องรถรับจ้าง 

โดยรถยนต์
จากกรุงเทพฯ ใช้ทางหลวงหมายเลข 1 แยกเข้าทางหลวงหมายเลข 32 ผ่านพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง สิงห์บุรี ชัยนาท อุทัยธานี ถึงนครสวรรค์ ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง

โดยรถประจำทาง
มีรถประจำทางปรับอากาศสายกรุงเทพฯ-นครสวรรค์ ออกจากสถานีขนส่งสายเหนือ (หมอชิต 2) ถนนกำแพงเพชร 2 ทุกวัน วันละหลายเที่ยว ทั้งรถโดยสารแบบธรรมดาและปรับอากาศ

http://rodrubjangbangkok.blogspot.com/บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ

โทร. 081-988-9564


ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ

สอบถามราย ละเอียดได้ที่บริษัท ขนส่ง จำกัด โทร. 1490 www.transport.co.th และบริษัทเอกชนที่มีบริการเดินรถ ได้แก่ วิริยะทัวร์ โทร. 0 2936 2827 ทันจิตต์ โทร. 0 2936 3210

ปัจจุบันบริษัท ขนส่ง จำกัด ได้เปิดให้บริการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์แล้ว ติดต่อได้ที่ www.thaiticketmajor.com นอกจากนี้ยังสามารถซื้อตั๋วออนไลน์ได้ที่ไทยรูท ดอทคอม www.thairoute.com
การเดินทางภายใน นครสวรรค์
นักท่องเที่ยวสามารถเลือกใช้บริการยานพาหนะต่างๆ ได้หลายรูปแบบตามความเหมาะสม

รถ สองแถวรอบเมือง เป็นรถสองแถวท้องถิ่นที่ให้บริการในเขตตัวเมืองนครสวรรค์ มีหลายเส้นทางให้บริการ เช่น รถสองแถวสีขาวและสีส้ม สายมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ รถสองแถวสีเหลือง สายขนส่งนครสวรรค์ รถสองแถวสีเขียว สายค่ายจิระประวัติ อัตราค่าบริการ 8 บาทตลอดสาย นักท่องเที่ยวสามารถใช้บริการเหมาไปท่องเที่ยวได้ ราคาขึ้นอยู่กับระยะทางและการต่อรอง

มอเตอร์ไซค์รับจ้าง มีคิวรถให้บริการกระจายอยู่ในเขตตัวเมืองนครสวรรค์ เช่น บริเวณสถานีขนส่ง ตลาดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อัตราค่าบริการตามระยะทาง

ระยะทางจากอำเภอเมืองนครสวรรค์ไปยังอำเภอต่างๆ คือ

อำเภอโกรกพระ 16 กิโลเมตร

อำเภอเก้าเลี้ยว 22 กิโลเมตร

อำเภอพยุหะคีรี 28 กิโลเมตร

อำเภอชุมแสง 38 กิโลเมตร

อำเภอลาดยาว 40 กิโลเมตร

อำเภอบรรพตพิสัย 45 กิโลเมตร

อำเภอท่าตะโก 48 กิโลเมตร

อำเภอตาคลี 68 กิโลเมตร

อำเภอหนองบัว 70 กิโลเมตร

อำเภอตากฟ้า 71 กิโลเมตร

อำเภอชุมตาบง 73 กิโลเมตร

อำเภอแม่เปิน 75 กิโลเมตร

อำเภอไพศาลี 76 กิโลเมตร

อำเภอแม่วงก์ 90 กิโลเมตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น