รถรับจ้าง RODRUBJANG BANGKOK THAILAND T.081-988-9564 ทั่วกรุงเทพฯ ราคาถูกที่สุด




บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ









โทร. 099-190-5495


ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รถรับจ้าง RODRUBJANG รถรับจ้างขนของ T.081-988-9564 กรุงเทพฯ - สมุทรสงคราม ราคาถูกที่สุด


ทางเลือกใน สมุทรสงคราม, ประเทศไทย
สมุทรสงครามอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 72 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางสู่จังหวัดสมุทรสงครามได้อย่างสะดวกหลายวิธี ทั้งโดยรถยนต์ส่วนตัว รถประจำทาง และรถไฟ
Rodrubjang Bangkok ThaiLand หน่องรถรับจ้าง

โดยรถไฟ
รถไฟ  จากสถานีรถไฟวงเวียนใหญ่  มีรถไฟสายวงเวียนใหญ่-มหาชัยออกทุกวัน  ลงรถไฟที่สถานีรถไฟมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ข้ามเรือจากท่ามหาชัยไปฝั่งท่าฉลอม เพื่อต่อรถไฟที่สถานีรถไฟบ้านแหลมไปยังจังหวัดสมุทรสงคราม หรือ จะลงรถไฟที่สถานีรถไฟมหาชัย แล้วต่อรถโดยสารประจำทางไปจังหวัดสมุทรสงคราม ติดต่อสอบถามตารางรถไฟได้ที่ สถานีรถไฟวงเวียนใหญ่ โทร. ๐ ๒๔๖๕ ๒๐๑๗, ๐ ๒๘๙๐ ๖๒๖๐ หรือ www.railway.co.th

โดยรถยนต์
รถยนต์  ไปตามทางหลวงหมายเลข ๓๕ ถนนพระราม ๒ ผ่านสี่แยกมหาชัย-นาเกลือ ประมาณหลักกิโลเมตรที่ ๖๓ จะมีทางแยกต่างระดับ เข้าตัวเมืองสมุทรสงคราม

http://rodrubjangbangkok.blogspot.com/บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ

โทร. 081-988-9564

ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ
  


โดยรถประจำทาง
รถโดยสารประจำทาง  บริษัท ขนส่ง จำกัด เปิดบริการเดินรถกรุงเทพฯ-สมุทรสงคราม โดยมีรถจากสถานีขนส่งสายใต้ ถนนบรมราชชนนี ทุกวัน ตั้งแต่เวลา ๐๕.๕๐-๒๑.๐๐ น. รถปรับอากาศ (ดำเนินทัวร์)  โทร. ๐ ๒๘๙๔ ๖๓๕๕ หรือ www.transport.co.th
การเดินทางภายใน สมุทรสงคราม
ในตัวจังหวัดสมุทรสงครามมีรถชนิดต่างๆ ให้บริการ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกใช้บริการยานพาหนะต่างๆ ได้หลายรูปแบบตามความเหมาะสม

รถ สองแถว มีวิ่งบริการจากสถานีขนส่งไปยังที่ต่างๆ ในตัวเมือง นักท่องเที่ยวอาจเหมารถสองแถวไปเที่ยวได้ทั้งในเมืองและต่างอำเภอ คิดราคาวันละ 1,000-2,000 บาท ขึ้นอยู่กับระยะทางและการต่อรอง

รถสาม ล้อเครื่องและมอเตอร์ไซค์รับจ้าง จอดอยู่ตามจุดต่างๆ ในจังหวัด เช่น หน้าตลาดเทศบาล หน้าสถานีขนส่ง ค่าบริการมีทั้งแบบตกลงกันตามแต่ระยะทางและแบบเหมาจ่าย

นอกจากนี้ยังมีการคมนาคมทางน้ำ ได้แก่ เรือยนต์ เรือหางยาว และเรือแจว สามารถเช่าเหมาลำได้ทั้งครึ่งวันและเต็มวัน
ระยะทางจากอำเภอเมืองสมุทรสงครามไปยังอำเภอต่างๆ คือ

อำเภออัมพวา 6 กิโลเมตร

อำเภอบางคนที 12 กิโลเมตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น