รถรับจ้าง RODRUBJANG BANGKOK THAILAND T.081-988-9564 ทั่วกรุงเทพฯ ราคาถูกที่สุด




บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ









โทร. 099-190-5495


ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ

วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

รถรับจ้าง RODRUBJANG รถรับจ้างขนของ T.081-988-9564 กรุงเทพฯ - นครราชสีมา ราคาถูกที่สุด



ทางเลือกใน นครราชสีมา, ประเทศไทย
นครราชสีมาอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 259 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางสู่จังหวัดนครราชสีมาได้หลายวิธี ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัว รถประจำทาง และรถไฟ
Rodrubjang Bangkok ThaiLand หน่องรถรับจ้าง

โดยรถไฟ
การรถไฟแห่งประเทศไทยมีบริการรถไฟออกจากสถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) ไปยังจังหวัดนครราชสีมาทุกวัน ทั้งรถธรรมดา รถเร็ว รถด่วน และรถด่วนพิเศษ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4-5 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดได้ที่การรถไฟแห่งประเทศไทย โทร. 1690 เว็บไซต์ www.railway.co.th

โดยรถยนต์
จากกรุงเทพฯ สามารถไปได้ 3 เส้นทาง คือ                       

1. ใช้ทางหลวงหมายเลข 1 (พหลโยธิน) จนถึงจังหวัดสระบุรี บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 107 แยกขวาเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 2 (มิตรภาพ) ไปจนถึงจังหวัดนครราชสีมา เป็นเส้นทางที่นิยมที่สุด

2. ใช้ทางหลวงหมายเลข 304 ผ่านเขตมีนบุรี จังหวัดฉะเชิงเทรา อำเภอพนมสารคาม กบินทร์บุรี วังน้ำเขียว ปักธงชัย ไปจนถึงจังหวัดนครราชสีมา รวมระยะทางประมาณ 273 กิโลเมตร

3. ใช้ทางหลวงหมายเลข 305 (รังสิต-นครนายก) จนถึงจังหวัดนครนายก แยกใช้ทางหลวงหมายเลข 33 ไปจนถึงอำเภอกบินทร์บุรี แล้วแยกซ้ายเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 304 ผ่านวังน้ำเขียว ปักธงชัย ไปจนถึงจังหวัดนครราชสีมา


http://rodrubjangbangkok.blogspot.com/บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ

โทร. 081-988-9564

ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ
  

โดยรถประจำทาง
มีรถโดยสารธรรมดาและรถโดยสารปรับอากาศของบริษัท ขนส่ง จำกัด และของเอกชน สายกรุงเทพฯ-นครราชสีมา ออกจากสถานีขนส่งสายเหนือ (หมอชิต 2) ถนนกำแพงเพชร 2 ทุกวัน วันละหลายเที่ยว ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดได้ที่บริษัท ขนส่ง จำกัด โทร.1490 www.transport.co.th

ปัจจุบัน บริษัท ขนส่ง จำกัด ได้เปิดให้บริการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์แล้ว ติดต่อได้ที่ www.thaiticketmajor.com นอกจากนี้ยังสามารถซื้อตั๋วออนไลน์ได้ที่ไทยรูท ดอทคอม www.thairoute.com

โดยเครื่องบิน
มีสายการบินขนาดเล็ก 32 ที่นั่ง  Happy Air   ยินตรงจากนครราชสีมา - เชียงใหม่ , นครราชสีมา - กรุงเทพฯ และ นครราชสีมา - ภูเก็ต   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.happyair.co.th  โทร. 0 7632 7777 - 8 , 08 -6470 -5064  


การเดินทางภายใน นครราชสีมา


ในตัวจังหวัดนครราชสีมามีรถชนิดต่างๆ ให้บริการ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกใช้บริการยานพาหนะต่างๆ ได้หลายรูปแบบตามความเหมาะสม

รถแท็กซี่มิเตอร์ มีจุดจอดอยู่ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 และศูนย์การค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา

รถ สองแถว มีวิ่งบริการภายในเขตเทศบาลและบริเวณใกล้เคียง รวมถึงไปยังอำเภอต่างๆ หลายสาย นักท่องเที่ยวอาจเหมารถสองแถวไปเที่ยวได้ทั้งในเมืองและต่างอำเภอ คิดราคาขึ้นอยู่กับระยะทางและการต่อรอง

รถสามล้อเครื่องและมอเตอร์ไซ ค์รับจ้าง จอดอยู่ตามจุดต่างๆ ในจังหวัด เช่น หน้าตลาดเทศบาล หน้าสถานีขนส่ง ค่าบริการมีทั้งแบบตกลงกันตามแต่ระยะทางและแบบเหมาจ่าย

ระยะทางจากอำเภอเมืองนครราชสีมาไปยังอำเภอต่างๆ คือ

อำเภอเฉลิมพระเกียรติ 18 กิโลเมตร

อำเภอขามทะเลสอ 22 กิโลเมตร

อำเภอโนนไทย 29 กิโลเมตร

อำเภอโนนแดง 30 กิโลเมตร

อำเภอโชคชัย 31 กิโลเมตร

อำเภอปักธงชัย 34 กิโลเมตร

อำเภอสูงเนิน 36 กิโลเมตร

อำเภอโนนสูง 37 กิโลเมตร

อำเภอพระทองคำ 37 กิโลเมตร

อำเภอจักราช 40 กิโลเมตร

อำเภอสีคิ้ว 45 กิโลเมตร

อำเภอขามสะแกแสง 50 กิโลเมตร

อำเภอหนองบุนนาก 52 กิโลเมตร

อำเภอครบุรี 58 กิโลเมตร

อำเภอพิมาย 60 กิโลเมตร

อำเภอห้วยแถลง 65 กิโลเมตร

อำเภอวังน้ำเขียว 70 กิโลเมตร

อำเภอคง 79 กิโลเมตร

อำเภอด่านขุนทด 84 กิโลเมตร

อำเภอบ้านเหลื่อม 85 กิโลเมตร

อำเภอปากช่อง 85 กิโลเมตร

อำเภอสีดา 85 กิโลเมตร

อำเภอเสิงสาง 88 กิโลเมตร

อำเภอเทพารักษ์ 90 กิโลเมตร

อำเภอประทาย 97 กิโลเมตร

อำเภอชุมพวง 98 กิโลเมตร

อำเภอบัวใหญ่ 101 กิโลเมตร

อำเภอบัวลาย 106 กิโลเมตร

อำเภอเมืองยาง 110 กิโลเมตร

อำเภอแก้งสนามนาง 130 กิโลเมตร

อำเภอลำทะเมนชัย 130 กิโลเมตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น