รถรับจ้าง RODRUBJANG BANGKOK THAILAND T.081-988-9564 ทั่วกรุงเทพฯ ราคาถูกที่สุด




บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ









โทร. 099-190-5495


ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ

วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

รถรับจ้าง RODRUBJANG รถรับจ้างขนของ T.081-988-9564 กรุงเทพฯ - หนองคาย ราคาถูกที่สุด




ทางเลือกใน หนองคาย, ประเทศไทย
หนองคายอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 615 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางสู่จังหวัดหนองคายได้หลายวิธี ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัว รถประจำทาง และรถไฟ

โดยรถไฟ
การรถไฟแห่งประเทศไทยมีบริการรถไฟออกจากสถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) ไปยังจังหวัดหนองคายทุกวัน ทั้งรถเร็วและรถด่วน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 12 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดได้ที่การรถไฟแห่งประเทศไทย โทร. 1690 หรือ www.railway.co.th

โดยรถยนต์
จากกรุงเทพฯ ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 1 (พหลโยธิน) จนถึงจังหวัดสระบุรี แล้วแยกขวาเข้าใช้ทางหลวงหมายเลข 2 (มิตรภาพ) ผ่านนครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี ไปจนถึงหนองคาย
http://rodrubjangbangkok.blogspot.com/บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ

โทร. 081-988-9564

ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ
   


โดยรถประจำทาง
มีรถโดยสารปรับอากาศของบริษัท ขนส่ง จำกัด และของเอกชน สายกรุงเทพฯ-หนองคาย ออกจากสถานีขนส่งสายเหนือ (หมอชิต 2) ถนนกำแพงเพชร 2 ทุกวัน วันละหลายเที่ยว ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดได้ที่บริษัท ขนส่ง จำกัด โทร.1490 www.transport.co.th

ปัจจุบัน บริษัท ขนส่ง จำกัด ได้เปิดให้บริการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์แล้ว ติดต่อได้ที่ www.thaiticketmajor.com นอกจากนี้ยังสามารถซื้อตั๋วออนไลน์ได้ที่ไทยรูท ดอทคอม www.thairoute.com

การเดินทางภายใน หนองคาย
ในตัวจังหวัดหนองคายมีรถชนิดต่างๆ ให้บริการ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกใช้บริการยานพาหนะต่างๆ ได้หลายรูปแบบตามความเหมาะสม

รถ สองแถว มีวิ่งบริการจากสถานีขนส่งไปยังที่ต่างๆ ในตัวเมือง นักท่องเที่ยวอาจเหมารถสองแถวไปเที่ยวได้ทั้งในเมืองและต่างอำเภอ คิดราคาวันละ 1,000-2,000 บาท ขึ้นอยู่กับระยะทางและการต่อรอง

รถสาม ล้อเครื่อง หรือสกายแล็บ และมอเตอร์ไซค์รับจ้าง จอดอยู่ตามจุดต่างๆ ในจังหวัด เช่น หน้าตลาดเทศบาล หน้าสถานีขนส่ง ค่าบริการมีทั้งแบบตกลงกันตามแต่ระยะทางและแบบเหมาจ่าย

ระยะทางจากอำเภอเมืองหนองคายไปยังอำเภอต่างๆ คือ

กิ่งอำเภอสระใคร 26 กิโลเมตร

อำเภอท่าบ่อ 42 กิโลเมตร

อำเภอโพนพิสัย 45 กิโลเมตร

อำเภอศรีเชียงใหม่ 57 กิโลเมตร

กิ่งอำเภอรัตนวาปี 71 กิโลเมตร

กิ่งอำเภอเฝ้าไร่ 71 กิโลเมตร

กิ่งอำเภอโพธิ์ตาก 77 กิโลเมตร

อำเภอปากคาด 90 กิโลเมตร

อำเภอสังคม 95 กิโลเมตร

อำเภอโซ่พิสัย 90 กิโลเมตร

อำเภอบึงกาฬ 136 กิโลเมตร

อำเภอศรีวิไล 163 กิโลเมตร

อำเภอบุ่งคล้า 181 กิโลเมตร

อำเภอพรเจริญ 182 กิโลเมตร

อำเภอเซกา 228 กิโลเมตร

อำเภอบึงโขงหลง 238 กิโลเมตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น